Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM CỦA GROVE FRESH
 Thực phẩm hàng khô Trong 24 giờ kể từ lúc nhận hàng
 Thực phẩm hàng tươi Trong 24 giờ kể từ lúc nhận hàng
 Trái cây chờ chín Trong 72 giờ (03 ngày) kể từ lúc nhận hàng
 Phi thực phẩm Trong 72 giờ (03 ngày) kể từ lúc nhận hàng
Không áp dụng đổi trả thực phẩm đông lạnh khi không xảy ra lỗi chất lượng từ nhà sản xuất.
Kênh tiếp nhận đổi trả Thời gian xử lý
Tại cửa hàng đã mua sản phẩm Xử lý ngay tại cửa hàng
Zalo: Grove Fresh
Fanpage : Grove Fresh
Hotline : 1900 571 585
Tối đa 9 giờ làm việc
CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ

Chúng tôi thành thật xin lỗi khi Quý khách gặp phải một trong các vấn đề sau :

1. Các trường hợp giao sai/giao thiếu theo đơn hàng.
2. Sản phẩm bị lỗi chất lượng, hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
3. Sản phẩm không đảm bảo chất lượng đã cam kết.
4. Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc hết hạn sử dụng tại thời điểm nhận hàng.
5. Sản phẩm bị hư hỏng, giảm chất lượng trong quá trình Grove Fresh vận chuyển đến khách hàng (chỉ áp dụng đối với đơn hàng đặt online và Website, không áp dụng mua trực tiếp tại cửa hàng).

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả khi thỏa các điều kiện sau:

1. Có hóa đơn mua hàng. (áp dụng khi Khách hàng mua tại cửa hàng)
2. Sản phẩm được bảo quản trong điều kiện phù hợp theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
3. Sản phẩm còn nguyên vẹn tem nhãn, bao bì (đối với hàng đóng gói).
4. Vui lòng gửi lại hàng cho GroveFresh khi thực hiện đổi trả.
5. Không áp dụng cho sản phẩm mua trong chương trình giảm giá, khuyến mãi.
6. Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả 01 lần.

LƯU Ý
Sản phẩm đã mua sẽ được đổi sang sản phẩm cùng loại.
Trong trường hợp hết sản phẩm cùng loại, Quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương.