Câu hỏi thường gặp

LIÊN HỆ AI KHI CẦN ĐƯỢC HỖ TRỢ?

Nhân viên cửa hàng Fresh Zone và tổng đài 0981.321.192 luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách. Thời gian hoạt động của tổng đài từ 08:00 sáng đến 10:00 tối các ngày trong tuần.

NẾU ĐỔI TRẢ KHÔNG MANG THEO HOÁ ĐƠN MUA HÀNG?

Sản phẩm được đổi trả khi có thông tin của hóa đơn mua hàng và đủ điều kiện đổi trả của Fresh Zone. Quý khách vui lòng tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm tại https://grovefresh.vn/cham-soc-khach-hang/chinh-sach-doi-tra

QUY ĐỊNH HOÀN TRẢ VÀ ĐỔI SẢN PHẨM CỦA GROVE FRESH?

Quý khách vui lòng tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của Grove Fresh tại https://grovefresh.vn/cham-soc-khach-hang/chinh-sach-doi-tra, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

NẾU TRẢ LẠI SẢN PHẨM DO LỖI CỦA GROVE FRESH THÌ AI SẼ LÀ NGƯỜI CHỊU PHÍ VẬN CHUYỂN?

Trường hợp sản phẩm bị lỗi do Grove Fresh, chúng tôi sẽ đến tận nơi nhận và đổi trả sản phẩm cho Quý khách. Quý khách cần thông báo ngay cho chúng tôi (Hotline: 1900 571 585, Email: cskh@grovegroup.net hoặc Fanpage: Grove Fresh) để chúng tôi hỗ trợ đổi trả hàng.

NHẬN HÀNG NHƯNG KHÔNG ĐÚNG VỚI SẢN PHẨM KHI ĐẶT?

Nếu sản phẩm Quý khách nhận được không đúng như đơn đặt hàng, Quý khách cần thông báo ngay cho Grove Fresh (Hotline: 1900 571 585, Email: cskh@grovegroup.net hoặc Fanpage: Grove Fresh) để chúng tôi hỗ trợ đổi trả hàng.

GROVE FRESH CÓ HỖ TRỢ GIAO HÀNG THEO LỊCH HẸN KHÔNG?
  • Grove Fresh hỗ trợ giao hàng theo lịch hẹn của Quý khách.Tuy nhiên, vì thời gian giao hàng của Grove Fresh còn phụ thuộc vào lịch trình của đơn vị vận chuyển, vì vậy Grove Fresh sẽ thông báo lại với Quý khách trong trường hợp giao hàng không theo lịch hẹn cũ và hẹn giờ giao mới.
  • Thời gian giao hàng từ 8:00 sáng đến 9:00 tối. Đơn hàng đặt sau 9:00 tối có thể được giao vào ngày hôm sau.
QUÝ KHÁCH CÓ ĐƯỢC KIỂM TRA HÀNG TRƯỚC KHI THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT KHÔNG?

Trước khi ký nhận và thanh toán, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm:

  • Trường hợp kiểm tra ngoại quan hàng hóa có bất kỳ dấu hiệu bất thường (móp méo, dập, nứt, có mùi hôi…), Quý khách có toàn quyền từ chối nhận hàng.
  • Trường hợp sau khi thanh toán, nếu Quý khách phát hiện lỗi và muốn đổi thì vui lòng thực hiện theo các bước hướng dẫn trong “Chính sách đổi trả” của Grove Fresh: https://grovefresh.vn/cham-soc-khach-hang/chinh-sach-doi-tra
GIÁ TRỊ TỐI THIỂU CỦA ĐƠN HÀNG ĐƯỢC MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN?

Grove Fresh có chính sách giao hàng miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng có giá trị từ 300,000 VNĐ trở lên. Đối với đơn hàng có giá trị nhỏ hơn, tùy theo khu vực vận chuyển sẽ có mức phí khác nhau. Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng tham khảo chính sách giao hàng tại link https://grovefresh.vn/cham-soc-khach-hang/chinh-sach-giao-hang

THỜI GIAN VÀ KHUNG GIỜ GIAO HÀNG CỦA GROVE FRESH?
  • Thời gian giao hàng: Grove Fresh hỗ trợ giao hàng từ thứ Hai đến đến Chủ nhật hàng tuần (trừ Tết Nguyên Đán).
  • Khung giờ giao hàng: Áp dụng từ 8:00 sáng đến 9:00 tối.
HÌNH THỨC THANH TOÁN?

1. Mua trực tiếp tại cửa hàng:
– Thanh toán bằng tiền mặt;
– Thanh toán qua thẻ ngân hàng;
– Thanh toán qua ứng dụng: MoMo (tùy theo cửa hàng áp dụng).

2. Mua hàng qua kênh Online:
– Thanh toán bằng tiền mặt thông qua ship COD;
– Chuyển khoản ngân hàng.

Quý khách vui lòng liên lạc trực tiếp với cửa hàng hoặc bộ phận Chăm sóc khách hàng để cung cấp thông tin xuất hoá đơn tài chính cho đơn hàng phát sinh trong ngày.

THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG CỦA GROVE FRESH?

Các cửa hàng của Grove Fresh mở cửa đón khách từ 08h30 đến 22h00 hàng ngày kể cả Thứ 7, Chủ nhật và ngày Lễ (Trừ Tết Nguyên Đán nghỉ theo quy định của Công ty).